Home » » Vì sao nên thiết kế cầu thang kính cho ngôi nhà phong cách hiện đại

Vì sao nên thiết kế cầu thang kính cho ngôi nhà phong cách hiện đại

Written By Trang nhung on Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019 | tháng 10 17, 2019

Bạn đã biết đến cầu thang kính chưa? Sẽ thật đáng tiếc cho bạn nếu bạn bỏ qua mẫu thiết kế này. Đây là mẫu thiết kế cầu thang “ hót” trong nhiều năm gần đây. Hãy tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin nhé

Cầu thang kính có phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại không?


Cầu thang kính mang phong cách trẻ trung, hiện đại
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại hướng đến sự đơn giản, hài hòa nhưng vẫn đầy đủ công năng. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại chủ yếu thể hiện sự trang nhã, sang trọng và trẻ trung. Màu sắc tươi mới. trẻ trung với những gam màu trung tính, đường nét tinh tế. Phong cách “ hiện đại” thường gắn với với những công nghệ mới, tiên tiến, mang lại sự độc đáo cho không gian.
Cầu thang theo phong cách hiện đại phải hài hòa với toàn bộ nội thất của nhà ở để đảm bảo tính cân đối, hợp mắt người nhìn. Với những tiêu chí trên, cầu thang kính hiện đại hoàn toàn đáp ứng được và trở thành mẫu thiết kế được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Màu sắc của cầu thang kính khá nhẹ nhàng, độ trong của kính, màu nâu của gỗ hoặc màu bạc của inox,..Các mẫu thiết kế cầu thang kính khá đơn giản, không có nhiều họa tiết cầu kì như cầu thang gỗ, sắt,..
Tìm hiểu ngay báo giá cầu thang kính tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/
Đơn vị thi công cầu thang kính hiện đại


Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín tại Hà Nội( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)

Ở Hà Nội, có vô số các đơn vị thi công cầu thang kính mở ra. Trong đó, Nội thất Gia Nguyễn là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm nhất. Với kinh nghiệm gần 10 năm phát triển, nội thất Gia Nguyễn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Đến với nội thất Gia Nguyễn, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:
- Các chương trình tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
- Các chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể, chi tiết nhất. Vận chuyển, lắp đặt tận nơi. Miễn phí trong vòng bán kính 40km.
- Nguyên liệu, phụ kiện đảm bảo hàng 100% chính hãng.
- Các mẫu thiết kế đều là những mẫu hót nhất trên thị trường, ngoài ra, còn có nhiều kiểu thiết kế độc đáo, mới lạ.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhé. Nội thất Gia Nguyễn sẽ luôn làm bạn hài lòng về chất lượng và dịch vụ. Mọi thông tin mời liên hệ 0969 33 38 35.

Bài viết liên quan : Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét