Home » » Những mẫu trụ cầu thang kính đẹp nhất năm 2019

Những mẫu trụ cầu thang kính đẹp nhất năm 2019

Written By Trang nhung on Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019 | tháng 10 22, 2019


Nếu bạn đang có ý định thiết kế cầu thang kính đẹp nhất thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi. Vì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu trụ cầu thang kính đẹp nhất và rẻ nhất năm 2019.
Phân loại mẫu trụ cầu thang kính đẹp nhất

Trụ cầu thang inox nẹp gỗ mới nhất
Trụ cầu thang kính là một thành phần thiết kế quan trọng trong kết cấu của một mẫu cầu thang hoàn chỉnh. Nó giúp cố định các kính cường lực, định hình lan can cầu thang và tăng độ an toàn cho cầu thang. Có 3 loại mẫu cầu thang kính cơ bản nhất:
Trụ cầu thang inox
Để làm trụ cầu thang, người ta thường dùng trụ inox 304. Đây là một vật liệu có khả năng chống gỉ cao, có độ bền, chịu được tác động từ bên ngoài môi trường. Vì vậy, nó còn được dùng để thiết kế cầu thang kính ngoài trời. Mẫu trụ này luôn sáng bóng, gần đồng nhất với màu của kính.
Trụ cầu thang gỗ
Gỗ được dùng để làm trụ cầu thang kính thường là gỗ công nghiệp. Sự kết hợp giữa lan can kính và trụ gỗ giúp tạo nên một không gian độc đáo, mang nét đẹp của truyền thống lẫn hiện đại. Chất liệu gỗ công nghiệp không chống nước, không chịu được môi trường khác nhiệt ngoài trời. Do vậy, nó thường được lắp trong nhà để tăng tuổi thọ của cầu thang.
Trụ cầu thang inox nẹp gỗ
Mẫu trụ cầu thang này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai vật liệu là inox và gỗ. Bên trong là inox, bên ngoài là phần nẹp gỗ. Vì vậy, nó vừa có độ bền chống gỉ của inox, vừa có độ sang trọng của chất liệu gỗ.
Để biết thêm về giá cả các mẫu trụ cầu thang kính, bạn tham khảo thêm bảng giá trụ cầu thang kính của chúng tôi.
Đơn vị thi công cầu thang kính đẹp nhất năm 2019
Nội thất Gia Nguyễn - đơn vị thi công cầu thang kính uy tín
Hiện nay, để tìm được một đơn vị thi công cầu thang kính không còn quá khó khăn. Chỉ cần với 1 click chuột, bạn có thể có rất nhiều đơn vị thi công. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn giới thiệu đến cho bạn một đơn vị thi công cầu thang kính uy tín nhất Hà Nội. Đó là công ty nội thất Gia Nguyễn - một đơn vị chuyên thi công các công trình về cầu thang kính, lan can kính,... Đến với nội thất Gia Nguyễn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của công trình. Với gần 10 năm hoạt động trong nghề, nội thất Gia Nguyễn đã tạo nên một thương hiệu lớn, được nhiều khách hàng biết đến. Tại sao lại vậy?
- Bởi nội thất Gia Nguyễn sở hữu đội ngũ công nhân tư vấn viên chuyên nghiệp, có kiến thức, hiểu biết sâu rộng về chuyên ngành.
- Có nhiều mẫu thiết kế cầu thang kính mới nhất, luôn luôn cập nhật nhanh nhất xu hướng thiết kế của thị trường.
- Uy tín, đáng tin cậy, bàn giao công trình đúng thời hạn.
Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thi công an toàn thì còn chờ gì mà không đến với Nội thất Gia Nguyễn. Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết liên hệ 0969 33 38 35 để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét