Home » » Quy trình thiết kế cầu thang kính tại Hà Nội

Quy trình thiết kế cầu thang kính tại Hà Nội

Written By Trang nhung on Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019 | tháng 10 20, 2019

Thiết kế cầu thang kính xoắn ốc giúp tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn bởi sự mềm mại, uyển chuyển và mang nét mới lạ riêng. Để thiết kế mẫu cầu thang này theo đúng tiêu chuẩn, hãy cùng đi tìm hiểu các bước thiết kế cầu thang đẹp nhất nhé
Thi công cầu thang kính an toàn

Thi công cầu thang kính an toàn tại Hà Nội
Khảo sát, đo đạc
Để thiết kế được một công trình cầu thang kính an toàn, điều đầu tiên cần chú ý đó là độ chính xác. Do đó, quá trình đo đạc, đòi phải cẩn thận, tỉ mỉ. Thông thường, các đơn vị thi công sẽ cho công nhân đến tận nơi công trình để khảo sát tình hình và đo đạc cẩn thận.
Lựa chọn kiểu thiết kế
Kiểu thiết kế cầu thang là sự thống nhất giữa đơn vị thi công và bên chủ nhà. Bạn nên nghe ý kiến của đơn vị thi công để có thể lựa chọn được mẫu cầu thang ưng ý nhất. Vì họ là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm nên ý kiến của họ sẽ rất phù hợp.
Thống nhất thiết kế và kí hợp đồng
Sau khi được tư vấn, khách hàng sẽ chốt lại mẫu thiết kế với nhân viên. Sau đó, nhân viên sẽ dựa vào mẫu thiết kế và kích thước đo đạc để đưa ra bảng báo giá chi tiết cho khách hàng. Sau đó tiến hành kí hợp đồng thi công.
Thi công thiết kế
Sau khi đã chuẩn bị hoàn thành các phụ kiện, Nội thất Gia Nguyễn sẽ tiến hành lắp đặt cầu thang kính thời gian trong hợp đồng. Vật liệu sẽ được vận chuyển đến tận nơi cho bạn.
Tham khảo bảng đơn giá lan can tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/
Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín nhất miền Bắc
Đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn đảm bảo uy tín
Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cầu thang kính, hoàn thành hàng nghìn công trình và được khách hàng vô cùng tin tưởng. Để làm hài lòng khách hàng hài lòng , chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Các mẫu mã thiết kế của chúng tôi đều là những mẫu mới nhất trên thị trường, đảm bảo không bị lỗi mốt thiết kế. Đến với Nội thất Gia Nguyễn, bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí, miễn phí lắp đặt, chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi khác.
Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.
Tham khảo các mẫu cầu thang kính cường lực tại đây: https://gianguyenglass.vn/cau-thang/cau-thang-kinh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét